Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Cây tài lộc phong thủy cho gia đình may mắn

Cây tài lộc trong phong thủy tượng trưng cho vận khí cát tường, sự giàu có. Chất liệu chế tác cây tài lộc thường là một số đá phong thủy như ngọc Hoàng Long, Thạch anh, là những dòng đá chứa nhiều dương khí nên cây tài lộc phong thủy sẽ giúp gia chủ phát tài, doanh nghiệp, cửa hàng làm ăn thuận lợi.
Tùy theo cung mệnh của gia chủ mà chọn cây tài lộc với màu sắc, dòng đá và vị trí thích hợp. Nếu như đạt được điều này, cây tài lộc sẽ phát huy tốt nhất tác dụng phong thủy, mang đến cho gia chủ vận khí cát tường.
Những chuyên gia cho rằng, cây tài lộc có tác dụng chiêu tài, đón lộc. Đối có những cửa hàng kinh doanh, cần đặt cây tài lộc ở cạnh quầy thu ngân, máy đêm tiền để mang lại phổ quát may mắn trong buôn bán. Bên cạnh đó, với thể đặt cây tài lộc ở lối đi để đón lộc. Cây tài lộc bằng đá thạch anh còn sở hữu tác dụng tốt tới sức khỏe, làm trí óc hanh thông sáng suốt hơn.
Một số cây tài lộc phổ thông
1. Cây tài lộc Thạch anh hồng
Cây tài lộc thạch anh hồng hay còn được gọi là cây đá quý, cây đá phong thủy là biểu trưng của phong lưu và hưng vượng vượng. Đây là món quà Tết, quà mừng tân gia, khai trương... Thông qua món quà, gia chủ sẽ nhận được lời chúc giàu sang, phú quý.

Cây tài lộc Thạch anh hồng
2. Cây tài lộc Peridot
Do khiến trong khoảng các cái đá quý, có đa số dương khí nên cây tài lộc còn giúp cho gia chủ đầu óc luôn thông thạo, sáng suốt, rất phù hợp sở hữu các công việc gắn mang sự đầu cơ vốn đầu tư để có thể thu vào được phổ thông Tài – Lộc như ý muốn… cây tài lộc đá Peridot còn sở hữu tác dụng phải chăng về mặt sức khỏe.
3. Cây quất ngọc Hoàng Long
Cây quất phong thủy được làm cho từ đá bỗng dưng 100% là cây tài lộc phong thủy thường được tiêu dùng để trưng bày trên bàn hoặc phòng khách, để gia chủ đón mừng tân xuân, thu hút tài lộc, của cải.
Cây quất với những quả màu vàng tươi tượng trưng cho quyền quý, giàu có sung túc. Lá cây màu xanh thể hiện sự đâm chồi nảy lộc, đoàn tụ, vui vẻ và hạnh phúc dịp năm mới.
Do là vật liệu đá tự dưng nên cây quất phong thủy mang đến những công dụng hiệu quả dành cho gia chủ khi bày biện trong nhà, mang đến niềm vui và ước mơ no đủ, tài lộc nói quanh nói quẩn năm.

Cây quất ngọc Hoàng Long
Cây tài lộc có thể lau chùi, vệ sinh, tẩy uế sạch sẽ khi bị bụi bẩn mà không làm cho tác động tới công dụng phong thủy. Đây cũng là vật phẩm mang thể sử dụng khiến quà tặng trong các dịp lễ tết, đám cưới, tân gia...
Để đạt nhiều may mắn trong sự nghiệp, bạn cũng có thể đeo những chiếc vòng đá phong thủy, trong đó vòng mã não là một trong những loại phổ biến nhất, được nhiều người ưa chuộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...