Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Lựa chọn trang sức hợp phong thủy cho nữ giới

Các món trang sức đá phong thủy cần được lựa chọn hợp với bản mệnh của chủ nhân sẽ đem lại nhiều vượng khí, may mắn khi đeo bên người. Chúng ta thường dựa vào ngày tháng năm sinh để tính ra bản mệnh của mình. Hãy cùng Mixi tìm hiểu bạn thuộc mệnh gì và hợp với đá phong thủy màu gì nhé.
Nữ Mệnh Kim:
Trong phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc: Thổ sinh Kim; Kim sinh Thủy; Kim khắc Mộc; Hỏa khắc Kim. Nên nữ mệnh Kim lúc chọn lựa đá phong thủy nên sử dụng các màu Vàng, Nâu Đất, Trắng, Xám, Ghi và mang thể hài hòa cộng trang sức kim loại như vàng, bạc sẽ rất tốt. Bạn cũng với thể dùng đá phong thủy màu Xanh Lục (màu bản mệnh mộc); Đen, Xanh Nước (màu bản mệnh thủy) và hạn chế tiêu dùng những màu Đỏ, Hồng, Tím (màu bản mệnh hỏa).
BST trang sức đá phong thủy nữ mệnh Kim.

Bộ vòng đá thạch anh tóc vàng
Tham khảo thêm vòng tay phong thủy: http://mixi.vn/muc-san-pham/vong-tay-phong-thuy-281-0.html
Nữ Mệnh Thủy:
Trong phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Thủy khắc Hỏa; Thổ khắc Thủy. Nên nữ mệnh Thủy khi chọn lọc đá phong thủy nên sử dụng những màu trắng, xám ghi, đen, xanh nước và sở hữu thể kết hợp cùng trang sức kim loại như vàng, bạc sẽ rất tốt. Bạn cũng sở hữu thể dùng màu Xanh Lục, Đỏ, Hồng, Tím và giảm thiểu tiêu dùng màu Vàng, Nâu Đất.
BST trang sức đá phong thủy nữ mệnh Thủy
Nữ mệnh Mộc:
Trong phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc: Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Mộc khắc Thổ; Kim khắc Mộc. Nên nữ mệnh Mộc khi chọn lọc đá phong thủy nên dùng các màu: Đen, Xanh Nước, Xanh Lục. Bạn cũng với thể sử dụng đá phong thủy các màu Đỏ, Hồng, Tím, Vàng, Nâu Đất và hạn chế sử dụng màu Trắng, Xám, Ghi.
BST trang sức đá phong thủy nữ mệnh Mộc
Nữ mệnh Hỏa:
Trong phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc: Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Hỏa khắc Kim; Thủy khắc Hỏa. Nên nữ mệnh Hỏa lúc lựa chọn đá phong thủy nên sử dụng các màu: Xanh Lục, Đỏ, Hồng, Tím. Bạn cũng có thể dùng đá phong thủy các màu Vàng, Nâu Đất, Trắng, Xám, Ghi và tránh sử dụng màu Đen, Xanh Nước.
BST trang sức đá phong thủy nữ mệnh Hỏa

Bộ vòng đá mã não đỏ 10ly
Nữ mệnh Thổ:
Trong phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim; Thổ khắc Thủy; Mộc khắc Thổ. Nên nữ mệnh Thổ khi lựa chọn đá phong thủy nên dùng các màu: Đỏ, Hồng, Tím, Vàng, Nâu Đất. Bạn cũng có thể tiêu dùng đá phong thủy những màu Trắng, Xám, Ghi, Đen, Xanh Nước và hạn chế sử dụng màu Xanh Lục.
BST trang sức đá phong thủy nữ mệnh Thổ
Các bạn nữ muốn thu hút chồng, người yêu hoặc muốn nhanh chóng tìm được một nửa của mình có thể lựa chọn đeo mặt dây hồ ly hoặc mặt dây tỳ hưu, giúp ích rất tốt cho đường tình duyên, giúp đôi lứa hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...