Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Mặt dây hồ ly hỗ trợ các chòm sao đang cô đơn

Truyền thuyết về hồ ly
Trong truyền thuyết Hồng Kông, Hồ Ly là tên gọi của con cáo đã tu luyện thành tinh. Và trong các loài vật, thì loài cáo sở hữu trí thông minh không kém con người.
Hồ ly lúc hoá thành người thường cực kỳ xinh đẹp, sáng tạo và với sức hấp dẫn tới kì lạ. Những Hồ ly thường tiêu dùng ưu thế vố với để hớp hồn đàn ông.
Bạch Dương (21/3 - 20/4)
Bạch Dương là cung hoàng đạo được sinh ra từ sao Hoả nên những màu đỏ, hồng và màu nâu sẫm là các màu phù thống nhất có Bạch Dương. Không những thế, đối có phái mạnh các người thuộc cung Bạch Dương thì màu tím cũng là màu rất phù hợp.
Đá Thạch Anh Hồng:
Viên đá Thạch Anh Hồng - viên đá của tình ái, thạch anh hồng tăng cường năng lượng tích cực cho ái tình và hôn nhân. Năng lượng mà thạch anh này phát ra là chiếc ánh sáng hồng nhạt sở hữu khả năng lôi cuốn người khác rất mãnh liệt và làm những người tiếp giáp với mê say người đeo nó rộng rãi hơn. Bạch Dương nên chọn một mặt dây chuyền hồ ly khiến từ loại đá này khiến cho trang sức nhé.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)
Kim Ngưu là cung hoàng đạo chịu ảnh hưởng của sao Kim và còn được giả dụ Nữ tuyệt diệu yêu nên những màu trắng thuần khiết, xanh da trời, hồng, nâu đất đều là những màu sắc phù hợp để chọn màu thạch anh với Kim Ngưu.
Thạch anh trắng là tượng trưng của ái tình cao thượng và dung nhan. Dây chuyền hồ ly thạch anh trắng sẽ giúp nâng cao năng lượng cao thượng, thanh nhã. Với nam giới, thạch anh trắng đem lại sự nhún mình, khiêm tốn. Mang nữ giới, thạch anh trắng là trình bày của sự trắng trong, ngây thơ.
Tham khảo thêm: vòng tay phong thủy hợp mệnh tại http://mixi.vn/muc-san-pham/vong-tay-phong-thuy-281-0.html
Song Tử (22/5 - 21/6)
các người thuộc cung Song Tử nằm ở vị trí chiếu mệnh của sao Thủy, màu sắc phù hợp sở hữu họ là màu hồng, xanh lá, chú ý hạn chế các gam màu thẫm nhé.
Bí quyết: Hồ ly thạch anh hồng tạc tay là vật hộ mệnh cho tình duyên: Theo ý kiến trong dân gian từ xưa cho tới hiện tại, nếu sỡ hữu một mặt dây Hồ Ly (như tượng, đồ trang sức…), nhất là đối với nữ giới, thì sẽ mang đến sự may mắn vượt bật về tơ duyên, hôn nhân, giữ giàng được hạnh phúc đôi lứa.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
các người thuộc cung Cự Giải chịu sự tác động của Mặt Trăng, Ngôi Sao, sở hữu sự dịu dàng, thơ mộng, nên những gam màu xanh lá, vàng nhạt, bạc, tím đều là các màu phù hợp để chọn màu của thạch anh sở hữu cung hoàng đạo này nhé.
Bí quyết: Chọn lấy mặt dây Hồ ly Núi lửa Xanh Trong Tạc tay để đem lại sự may mắn nổi trội về tơ duyên, hôn nhân, giữ gìn hạnh phúc đôi lứa.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Người thuộc cung Sư Tử là biểu trưng của lửa, của Mặt trời nên những màu hồng và màu tía là những màu phù hợp để chọn màu cho thạch anh có cung này nhất.
Bí quyết: Hãy chọn cho mình mặt dây hồ ly màu hồng giúp đem vận đỏ tơ duyên đến sở hữu bạn nhé.
Xử Nữ (23/8 - 24/9)
Sao Thuỷ là sao chiếu mệnh của cung Xử Nữ nên những màu xám khói, trắng và xanh lá cây nhạt là những màu phù thống nhất để chọn màu thạch anh cho cung Xử Nữ.
Thiên Bình (24/9 - 23/10)
Sao Kim là sao trị vì cung Thiên Bình nên các màu xanh ngọc bích, da cam, hồng nhạt, màu xanh da trời nhẹ là các màu sắc phù hợp để bạn chọn màu cho thạch anh của Thiên Bình.
Bí quyết: Mặt dây Hồ ly Aventurin tạc tay đem đến sự may mắn nổi trội về tuyến phố tình duyên.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)
Phía sau 1 vẻ ngoài điềm tĩnh, lãnh đạm của Thiên Yết là một sự bùng cháy như một ngọn lửa nên có các màu đỏ, hồng, đỏ tía hợp với ngôi sao chiếu mệnh này, nên đây là những màu thích hợp để chọn cho thạch anh.
Bí quyết: Đeo hồ ly đỏ bên mình sẽ giúp chủ nhân đạt được đa dạng may mắn trong tình ái, công tác và hạnh phúc gia đình.
Nhân Mã (23/11 - 21/12)

cung nhân Mã chịu ảnh hưởng của sao Mộc, nên các màu may mắn của sao Mộc như màu tím, xanh da trời, hồng, tía nhạt, vàng vương nhái và màu cam rất thích hợp để chọn làm cho màu thạch anh. Những người nào chưa có đôi mang cặp sẽ có cơ hội tìm được một nửa của đời mình, các người nào đang yêu thì tình cảm ngày càng đượm đà, đậm sâu.
Ma Kết (22/12 - 20/1)
Là biểu trưng của đất và được sinh ra dưới sự trị vì của sao Thổ nên các màu may mắn của cung Ma Kết là gần như các gam màu xanh ngọc, xanh nước biển thẫm, màu đen, tím đậm và cũng là màu phù hợp để chọn màu cho thạch anh.
những nhân FA nhanh tay "tậu" về một chú hồ ly Thạch Anh ám khói kì bí này nhé!
Bảo Bình (21/1 - 19/2)
Sao Thổ cũng là sao chiếu mệnh của cung Bảo Bình nên những màu may mắn như màu xanh ngọc, xanh nước biển thẫm, màu đen, xám thẫm. Nên giảm thiểu những gam màu nhẹ như màu tím, màu xám, màu tía, xanh nước biển và thạch tím.
Song Ngư (20/2 - 20/3)
Là biểu tượng của nước, sao chiếu mệnh của cung Song Ngư là sao Mộc và sao Hải Vương nên những gam màu may mắn là màu tím, lam, trắng, ngọc trai và vàng xoài.


bên cạnh đó bạn cũng mang thể sử dụng nhẫn phong thủy để mang lại phổ thông may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...