Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Đá phong thủy phù hợp cho cung Xử Nữ

Truyền thuyết:
Không phải người, cũng không phải loài vật, Xử Nữ là hình ảnh của 1 nữ thần. Theo thần thoại Hy Lạp, thuở xưa, trong 1 thời kỳ gọi là “Thời đại vàng”, những vị thần sống chung dưới mặt đất mà chưa lên đỉnh Olympus.
Bên cạnh đó, khi thần Zeus đánh bại cha mình, phát triển thành chúa tể của những vị thần và lên ngự trị trên đỉnh Olympia, loài người bị xem là các sinh vật hạ đẳng. Ko tán thành sở hữu quan niệm ngừng thi côngĐây, một Titan là Prometheus đã chống lại Zeus và kiểm soát an ninh loài người.
Về phía loài người, thần Zeus tạo ra Pandora – người nữ giới trước tiên và cho nàng xuống nhân gian cùng 1 mẫu hộp có lời dặn “tuyệt đối ko được mở”. Tuy nhiên, chẳng thể thắng lợi được sự tò mò của mình, nàng Pandora đã mở hộp, làm cho các điều xấu xa đựng trong hộp như thói tham lam, ích kỷ, thiên tai, bệnh tật, chiến tranh….bay ra khắp dương gian, kết thúc “Thời đại vàng” an bình thịnh vượng. Cụm trong khoảng “Chiếc hộp của Pandora” hiện tại vẫn được dùng để chỉ một điều cấm kỵ ko được mách nhỏ, không được hé mở.
Xem thêm mặt dây chuyền đá hồ ly http://mixi.vn/muc-san-pham/mat-day-ho-ly-310-308.html

Xử Nữ, hay còn gọi là Thất Nữ, là cung Hoàng đạo thứ 9 trong Vòng tròn Hoàng đạo những người sinh chỉ mất khoảng (23/8 - 22/9) thuộc cung Xử Nữ Biểu tượng: ♍
Con số may mắn: 5, 3
Ngày trong tuần: Thứ Tư
Tính chất chung: linh động
Kim loại: Thủy ngân và Niken
Hoa: Hoa Cánh Bướm (Pansy) và hoa Bìm Bìm.
Đặc trưng:
Đường nét trên khuôn mặt của Xử Nữ tuồng luôn rất hài hòa với thân thể, với đôi mắt đẹp, khuôn mặt đầy đặn, tay chân thon thả.
Nguyên tố:
Đất ( là mặt đất, nơi để hoa cỏ, cây cối khoe sắc khoe hương.)
Màu sắc:
Xanh hải quân và xám ( là những màu sắc cổ điển và tinh tế, thanh tao nhưng cũng đủ để tạo lại ấn tượng cho người đối diện)


Vòng tay phong thủy hợp với người cung xử nữ.
Quan điểm sống:
không thể nào làm cho vừa lòng tất cả mọi người
Ước muốn thầm kín:
Là người bổ ích (hay còn gọi là công dân gương mẫu đó) và luôn luôn khiến cho việc thật hiệu quả.
Đá phong thủy may mắn:
Đá Sa-phia ( lúc có viên đá này trong người, Xử Nữ sẽ thả phanh đi đây đi ngừng thi côngĐây mà ko sợ bị bệnh hay chấn thương trên đường đi nè, song song, nó cũng giúp Tiểu Xử thư giãn, đạt được tình trạng bình yên ổn trong tâm hồn nữa )
Bạn với thể tham khảo thêm sản phẩm vòng tay mã não cũng sở hữu phổ quát tác dụng phải chăng cho cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...