Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Một số điểm chú ý khi đeo phật ngọc

Theo 1 số chuyên gia về phong thủy, đeo Phật ngọc trên người có thể đem lại cho bạn may mắn cát tường, vận khí tốt đẹp, sức khỏe, bình yên trong cuộc sống. Giống như những vật phẩm phong thủy khác, nếu bạn sở hữu Phật ngọc bên người cũng cần chú ý một số điểm dưới đây.
1. Thời gian
Cũng giống các vật phẩm phong thủy khác, phật ngọc phong thủy rất chú trọng đến thời gian thỉnh về. Theo phong thủy học thì bạn nên thỉnh Phật ngọc về lúc đầu canh giờ thì khi tiêu dùng sẽ rất có lợi, tốt nhất là từ 7 đến 9 giờ sáng. Tất nhiên, thỉnh về vào các giờ khác cũng vẫn sở hữu tác dụng nhưng người nào có ngọc bên mình chẳng hi vọng sở hữu thể sinh ra tác dụng to nhất.

2. Xử lý hư hao
Sau một thời kì, Phật ngọc có thể sẽ bị hư hao dẫn đến 1 số sự việc ko may mắn đối sở hữu chủ sở hữu. Khi này, hãy sở hữu Phật ngọc bỏ vào tủ xống áo tối hoặc đựng trong ngăn kéo, vẫn phần nào trợ bình an cho chủ sở hữu. Cũng mang thể đặt vào túi đỏ rồi để lại ngã tư con đường cho sát khí phân tán.
Sau một thời gian sử dụng, Phật ngọc có thể bị hư hại dẫn tới một số việc không được may mắn với chủ nhân. Lúc này, bạn cần đựng phật ngọc vào ngăn kéo hoặc chỗ tối, vẫn trợ giúp phần nào cho chủ nhân về mặt bình an. Cũng có thể cho vào túi đỏ rồi để ở ngã tư đường để sát khí phân tán.

3. Vệ sinh
Luôn giữ giàng Phật ngọc sạch sẽ, ko bị thương tổn, không bị uế tạp, nhiễm bẩn là nhiệm vụ cực kì quan trọng. Bạn không thể tùy nhân tiện vệ sinh Phật ngọc vì ví như bị dây uế khí sẽ làm mất tác dụng phong thủy của Phật ngọc. Tiêu dùng nước muối loãng và khăn bông sạch lau chùi, cọ rửa Phật ngọc từ thời kì trong khoảng 11 giờ tới 13 giờ, sau Đó phơi nắng 1 tiếng rồi mang lại bên mình. 11 Tới 13 giờ là giờ Ngọ, giữa trưa, dương khí cường thịnh vượng mang thể tẩy sạch sẽ uế tạp và giúp Phật ngọc tiếp thu sức sống của trời đất. Tuyệt đối ko để người khác chạm vào Phật ngọc của mình.
giả dụ treo Phật ngọc phong thuỷ trong nhà thì khi chuyển nhà cần gỡ xuống, tẩy sạch bằng nước muối chỉ cần khoảng từ 7 đến 9 giờ rồi tân gia tiếp diễn sử dụng
như vậy có mặt dây chuyền phật thì giả dụ bạn đeo mặt dây chuyền hồ ly hay mặt dây chuyền tỳ hưu thì cũng có các nguyên tắc khăng khăng để tỳ hưu, hồ ly phát huy công dụng lớn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...