Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Vài mẹo nhỏ đem lại may mắn, xua tan vận xui năm Đinh Dậu

Để thu hút tài lộc hay may mắn, chỉ nỗ lực của con người là chưa đủ, nhiều khi còn những nhân tố tâm linh và ảnh hưởng kỳ diệu từ nguồn năng lượng của vũ trụ. Hãy cùng Mixi điểm qua một số bí kíp nhỏ gia tăng tài lộc, đem lại nhiều cơ may cho mọi người trong năm Đinh Dậu 2017 nhé.
1. Sử dụng muối
Dân gian Việt Nam từ xưa đã có câu đề cập "Đầu năm mua muối, cuối năm tìm vôi", ý chỉ cuối năm là thời điểm phù hợp để dọn dẹp nhà cửa, đầu năm tìm muối để có được sự đằm thắm, hòa thuận trong mọi mối quan hệ. Không những thế, muối cũng được tin rằng muối sở hữu thể xua đuổi được ma tà, mang lại nhiều may mắn trong gia đình.
Có nhiều nơi tin rằng ví như cầm theo một túi muối nhỏ và ném qua vai trái thì sẽ rũ bỏ được điềm xui xẻo, hoặc bỏ thêm chút muối vào nước tắm để thanh tẩy thân thể.
2. Tiêu dùng trang sức phong thủy
Trang sức phong thủy được làm cho từ đá thiên nhiên 100% nên có năng lượng của vũ trụ, sở hữu ảnh hưởng tốt tới tâm sinh lý của người tiêu dùng. Người xưa tin rằng ví như đeo bên mình các trang sức phong thủy như ngọc bội, vòng tay mã não, nhẫn, mặt dây chuyền... Làm trong khoảng đá quý ngẫu nhiên (thạch anh, mặt trăng, mắt hổ, xà cừ...) sẽ hạn chế được ma tà, giảm thiểu vận rủi, rời xa được bị động....

Vòng tay phong thủy sở hữu tác dụng đem lại may mắn

4. Làm việc thiện
Lúc làm việc thiện, tâm lý con người sẽ thấy thoải mái, như được giải tỏa, bạn "cho đi", cũng mang tức thị "nhận lại" 1 ngày nào ngừng thi côngĐây. Ngoài ra, lúc làm cho việc thiện, Cả nhà cũng hãy khiến từ tâm của mình, sở hữu mong muốn tốt lành đến cho các mảnh đời xấu số khác.
3. Dùng vật phẩm phong thủy
Kế bên việc dùng trang sức phong thủy bên người, những người sở hữu niềm tin vào phong thủy cũng thường tiêu dùng các vật phẩm phong thủy bày vẽ tại nhà, cửa hàng buôn bán, phòng làm việc... Như cây tài lộc, tháp văn xương, đĩa thất tinh.... Để có được tác dụng tốt nhất. Mỗi vật phẩm sẽ mang một ý nghĩa và tác dụng khác nhau, như cây tài lộc để lôi kéo của cải, kích thích tài vận, tháp văn xương để nâng cao chí tiến thủ, say mê học hỏi, đĩa thất tinh để tương trợ sự suy đoán, tăng trưởng khả năng buôn bán...
5. Thanh lọc luân xa có hoa tuoi
Theo văn hóa và y học phương Đông, con người mang 7 luân xa, nằm dọc cột sống lưng đến đỉnh đầu. Những luân xa được tin rằng với tác động đến tâm lý, cuộc sống của con người. Hoa tuoi mang tác động rẻ đến các luân xa, giúp bạn cảm thấy thoải mái và có 1 tâm lý thấp hơn trong khoảng Đó sẽ có năng lượng tích cực và khiến việc, học tập hiệu quả hơn, đem đến những cơ may bất ngờ và sẵn sàng cho mọi thử thách.
Thanh lọc luân xa bằng cách thức ngắt các cánh hoa rồi cho vào nước ấm để ngâm mình và tắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...