Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Tìm hiểu sinh năm 1988 mệnh gì và hợp với trang sức phong thủy nào

Hãy cùng tìm hiểu về tuổi Mậu Thìn 1988. Sinh năm 1988 là người mệnh gì hợp với mệnh nào. Những người sinh năm 1988 hợp với màu gì và nên dùng trang sức, vòng tay phong thủy nào đem lại tài lộc, may mắn, sức khỏe, sự nghiệp công danh.

1. Mậu Thìn 1988 tuổi gì? Mệnh gì?

giới tính sinh năm 1988 - Mậu Thìn:
Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Đại Lâm Mộc tức Cây trong rừng lớn, sở hữu mệnh Mộc.

Quan điểm ngũ hành tương sinh, tương khắc: Ngũ hành tuần hoàn

- Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành trong khoảng 5 nhân tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự thăng bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp tương trợ công tác, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

Phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc
- Mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.
- Mối quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

*Tương Sinh : ẩn ý nuôi dưỡng, viện trợ. Giữa ngũ hành mang mỗi quan hệ nuôi dương, trợ giúp, thúc đẩy nhau để chuyển động không dừng.
*Tương khắc : hàm ý ức chế, cản trở

2. Sinh năm 1988 hợp mang màu gì?

Nam nữ, 1988 Nên sử dụng màu Xanh Lục là màu tính Mộc; đặc trưng nên tiêu dùng màu Xanh Lam, Đen là màu tính Thủy sẽ kích thích tài vận lớn mạnh - Thủy tương sinh Mộc, lợi cho Mộc
Màu sắc tương sinh: những người sinh năm 1988 mệnh Mộc nên sử dụng trang sức đá phong thủy sở hữu màu xanh lam, đen thuộc mệnh Thủy để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Thủy sinh Mộc nên lúc tiêu dùng trang sức đá phong thủy mang những màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh lớn mạnh trong khoảng chậm triển khai tương trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và lớn mạnh.
Màu chế khắc: không những thế, người mệnh Mộc với thể đeo nhẫn đá phong thủy màu vàng, nâu đất. Vì Mộc khắc Thổ nên người mệnh Mộc có thiết chế khắc được năng lượng Thổ trong các cái trang sức đá phong thủy có màu vàng, nâu đất.
Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1988 mệnh Mộc khi dùng những loại trang sức đá phong thủy sở hữu màu xanh lục là những màu sắc thuộc mệnh Mộc sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ ngừng thi côngĐây lôi kéo cát khí, đem đến may mắn.
Màu kiêng kỵ: những người mệnh Mộc cần giảm thiểu sử dụng trang sức đá phong thủy màu trắng, xám, ghi vì đây là các màu sắc thuộc bản mệnh Kim. Theo ngũ hành tương khắc Kim khắc Mộc nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Mộc khiến cho các người này cảm thấy phạm nhân, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị bê trệ.
Người sinh năm 1988 hợp màu xanh lục, xanh lam, đen. Tham khảo trang sức phong thủy cho người mệnh Mộc.

Trang sức đá quý phong thủy cho người tuổi Mậu Thìn 1988

Người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988, sở hữu ngũ hành nạp âm là Đại Lâm Mộc để kích hoạt tài vận thì nên dùng một số dòng trang sức phong thủy màu xanh lụcxanh lam, đen như:vòng tay thạch anh xanh Aventurine, vòng tay Aquamarine, vòng tay thạch anh tóc đen, mặt dây hồ ly đá núi lửa...
Thạch anh xanh Aventurine: được mệnh danh là thạch tài năng lộc, đây là viên đá của niềm tin và thời cơ, mang lại cho chủ sở hữu các điều ước về công danh, tài lộc trở thành hiện thực. Người với viên đá này thường xuyên thì tinh thần sảng khoái, đầu óc tính táo, sáng láng.
Aquamarine: được cho là viên đá của thần biển, tên của nó trong tiếng La Tinh với tức thị nước biển. Ngư dân Hy Lạp cổ đại thường sở hữu nó bên mình để chống lại cơn sóng dữ. Đây là viên đá của sự may mắn, bình an, có nó bên mình thì tinh thần tĩnh tại, yên ả.


Lưu ý:
- những cái đá đa sắc như Tourmaline đa sắc, thạch anh đa sắc, đá melody (super seven)... Hợp có hồ hết những mệnh.
- các loại vật phẩm quý sở hữu nguyên do hữu cơ như Ngọc Trai, Mai Rùa... Có thể đeo cho số đông các mệnh.
- các dòng đá quý không màu như xoàn, zircon ko màu... Sở hữu thể đeo cho phần nhiều các mệnh.
CHÚ Ý: trang sức phong thủy phải là đá quý tự dưng mới với năng lượng và ý nghĩa phong thủy thu hút được linh khí đất trời.
Tham khảo thêm http://mixi.vn/muc-san-pham/vong-tay-phong-thuy-281-0.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...