Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Tham khảo cách đổi vận, hóa xui thành may trong tháng cô hồn

Tháng cô hồn từ lâu đã gắn với ma quỷ, sở hữu vận xui xẻo miên man. Đổi thay vận mệnh, biến xui thành may trong tháng cô hồn là mong ước của đa số người.
Tháng cô hồn là tên gọi của tháng 7 âm lịch hàng năm, được người ta cho rằng là thời điểm Quỷ Môn Quan mở cửa, cho phép ma quỷ lên trần gian kiếm ăn. Việc ma quỷ hoành hành phá phách sẽ mang đến nhiều điều xui xẻo, thiên tai, bệnh dịch ảnh hưởng xấu đến chúng sinh. Vì vậy theo văn hóa các nước sử dụng lịch âm, người dân hay tránh việc quan trọng như cưới xin, xây nhà, mua bán xe cộ, ký kết hợp đồng, đi xa...
Mặt dây hồ ly cũng có thể giúp các bạn xóa tan vận rủi, đem lại may mắn trong tháng cô hồn.

Tháng cô hồn ko nên tùy ý đốt vàng mã
Theo quan niệm linh tính, người ta tin rằng nếu tuân theo “18 điều đại kỵ” và “10 điều nên” trong tháng cô hồn thì gia chủ bình an, ko lo xui xẻo. Các quan niệm này đều được dân ta đúc kết từ hàng nghìn năm, hướng đến sự ôn hòa, tôn trọng các thế lực siêu tự nhiên. Kể thêm, như “18 điều đại kỵ” bàn rộng rãi đến những hoạt động không nên khiến cho, để giảm thiểu gây gổ chú ý của ma quỷ; hay “10 điều nên” là để tỏ lòng thành kính có người đã qua đời.
Mẹo thứ nhất: Vòng tay phong thủy
Những viên đá phong thủy có nguyên nhân bỗng dưng luôn sở hữu trong mình năng lượng từ trường lớn, có ảnh hưởng đến luân xa, kinh mạch của con người; ví như tiêu dùng đúng bí quyết sẽ cải thiện sức khỏe. Hơn nữa, những dòng đá bất chợt mang năng lượng phong thủy, với thể xua tan âm khí, mã tà, đẩy lùi những năng lượng xấu.
Trang sức từ đá Mã Não thì gia nâng cao sức khỏe, trường thọ, đem lại may mắn cho chủ sở hữu thích hợp sở hữu người sở hữu thể trạng yếu như con trẻ, người cao tuổi.
Các loại trang sức phong thủy được khiến trong khoảng đá Mắt Hổ sở hữu tác dụng trừ tà, tăng dũng khí, tinh thần, rất thích hợp với người yếu bóng dáng, hay lo sợ
Đá thạch anh tím là biểu tượng của tư duy, trí tuệ; nó còn có tác dụng trừ tà, cải thiện thể chất cho chủ sở hữu. Thạch anh tím thích hợp có người hay thức khuya, khiến việc trí não.
Thạch anh tóc vốn là những cái đá phong thủy có trong khoảng trường mạnh mẽ, giúp xua đổi ưu tư, muộn phiền, đem đến may mắn, giúp cho người đeo sở hữu được nghĩ suy trong sáng, thiện tâm, lướng đến các điều tốt đẹp. Các người thích đi du hý, hay hay phải đi công tác, đi tuyến đường trường thì nên chọn lựa trang sức đá thạch anh tóc.
Mẹo thứ hai: Phật bản mệnh
Theo “Pháp uyển châu lâm”, kể từ cõi người thành hình, bồ Tát đã giao cho 12 con vật khôn thiêng bảo vệ thế gian. 12 Con giáp sinh ra trong khoảng chậm triển khai. 12 Con giáp được độ mệnh bởi 8 vị phật: Đại Thế Chí người yêu Tát, hư vô Tạng ý trung nhân Tát, Như Lai Đại Nhật, Phật A Di Đà, Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn, Phổ Hiền ý trung nhân Tát, Văn Thù tình nhân Tát, Bất Động Minh Vương.
khi được những vị phật độ mệnh, người ta sẽ gặp được rộng rãi điều may mắn, rẻ lành, bảo hộ bạn khỏi các điều xui xẻo, mã tà.
Mẹo thứ ba: Tỳ Hưu
Tỳ Hưu trong khoảng lâu đã là linh vật chiêu tài lộc hàng đầu, mang đến may mắn, phong túc cho chủ sở hữu. Hơn thế, theo phong thủy, Tỳ Hưu là con của Rồng – thần thú với sức mạnh của vũ trụ; dây chuyền tỳ Hưu cho nên với quyền năng triệt tiêu các nguồn năng lượng xấu xa xâm nhập vào cuộc sống của gia chủ.

Tỳ Hưu đá núi lửa Olic đen
Chúc Các bạn gặp được phổ thông may mắn, thành công trong tháng cô hồn.
Tham khảo: bộ sản phẩm vòng tay phong thủy http://mixi.vn/muc-san-pham/vong-tay-phong-thuy-281-0.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...