Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Một số điều kiêng kỵ cần biết khi đeo dây chuyền mặt Phật

Đeo mặt dây chuyền Phật trên người là phương pháp theo phong thủy quen thuộc được mọi người tin tưởng để hóa sát, tăng cường may mắn, đem lại sự bình an cho chủ nhân. Khi đeo dây chuyền mặt Phật liên quan tới vấn đề tâm linh nên cũng cần đeo một cách hợp lý. Hãy cùng Mixi tìm hiểu một số điều kiêng kỵ cần biết khi đeo dây chuyền mặt phật.
Theo ý kiến phật giáo, đức phật giành sự yêu thương tới mọi chúng sinh, ưng ý bị người khác vu vạ mà không thù hận, nhẫn nhịn chịu sự tủi hổ, luôn cảm thông và mang lòng miễn thứ, bao dong với mọi người.
Mặt dây phật di lặc mã não đỏ bọc bạc đem lại may mắn
Hiện tại nhu cầu sắm tìm mặt dây hồ ly phong thủy hoặc các phụ kiện bạc nho nhỏ hình mặt phật càng ngày càng to. Không những thế giả dụ bạn ko hiểu rõ về đá phong thủy sẽ ko biết bí quyết chọn tậu và dùng đúng đắn để đem lại phổ quát may mắn nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho Anh chị em phương pháp sử dụng mặt phật đúng và hiệu quả nhất.
Do đó, hình ảnh đức phật trong phong thủy luôn tượng trưng cho lòng trong khoảng bi, hướng thiện, điềm lành, hóa giải vận xui, phiền muộn trong cuộc sống.

Bí quyết chọn mua dây chuyền mặt phật

Có 8 vị phật bản mệnh cho 12 con giáp, bạn với thể chọn sắm cho mình mặt dây phù hợp dựa vào tuổi:
Tuổi Tý: Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn.
Tuổi Dần: Phật hư không Tạng người thương Tát.
Tuổi Sửu: Phật hư không Tạng bồ Tát.
Tuổi Thìn: Phật Phổ Hiền người yêu Tát.
Tuổi Tỵ: Phật Phổ Hiền người thương Tát.
Tuổi Mão: Phật Văn Thù người tình Tát.
Tuổi Ngọ: Phật Đại Thế Chí người thương Tát.
Tuổi Thân: Phật Như Lai Đại Nhật ý trung nhân Tát.
Tuổi Dậu: Phật Bất Động Minh Vương.
Tuổi Mùi: Phật Như Lai Đại Nhật nhân tình Tát.
Tuổi Tuất: Phật A Di Đà.
Tuổi Hợi: Phật A Di Đà.
Sở hữu 1 số dây chuyền mặt phật khác như phật tổ, phật di lặc, phật quan âm bạn nên chọn mua theo màu sắc hợp mệnh. Trước nhất bạn có thể tra mệnh của mình theo bảng dưới đây:
Tiếp theo bạn cần chú ý tới ngũ hành tương sinh tương khắc:
- Theo khoa học phong thủy mọi vật đều được cấu thành từ những nguyên tố kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Chịu tác động trong mối quan hệ tuần hoàn ngũ hành.
- Theo quan niệm tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.
- Theo ý kiến tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.
Mỗi mệnh sẽ với màu sắc tương ứng
Mệnh Mộc: xanh lục.
Mệnh Thổ: vàng, nâu đất.
Mệnh Thủy: đen, xanh nước.
Mệnh Kim: trắng, xám, ghi.
Mệnh Hỏa: đỏ, hồng, tím.
Thí dụ bạn sinh năm 1989 sẽ tương ứng với mệnh Mộc, bạn nên chọn dây chuyền mặt phật màu đen, xanh nước của mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc) hoặc màu xanh lục của chính mệnh Mộc để mang lại may mắn nhiều nhất.

Phật bản mệnh bất động minh vương Olic lớn cho tuổi Dậu

Phương pháp dùng dây chuyền mặt phật

khi đeo mặt phật, không được để đụng chạm tới các thứ ô uế, có nhẽ vì vậy mà đa dạng người chọn mặt dây chuyền hình phật chứ ko dùng vòng tay. Tay người thường hay tiếp xúc với những thứ ô trọc trong lúc sinh hoạt cá nhân cũng như khi làm cho việc.
ví như không may bạn làm cho tan vỡ dây chuyền mặt phật thì ko nên tùy luôn thể quét vứt đi mà nên dùng giấy vàng gói lại, chọn những ngày mồng 1, mồng ba, mồng năm, mồng bảy, mồng chín đem ra đốt dưới nắng.
Đeo dây chuyền mặt phật, lúc đi tắm hoặc đi ngủ bạn nên toá dây chuyền ra để đảm bảo nó được sạch sẽ nhất bởi vì bạn đã xúc tiếp mang nó cả ngày rồi. Lúc tháo ra bạn cũng phải để nơi cao ráo trang nghiêm, ko được để ở nơi tăm tối như trong hộp, trong tủ, chậm tiến độ được coi là hành động không tôn trọng đức phật.

1 số điều cấm kỵ khi đeo mặt phật ngọc phỉ thúy

- Lúc bạn đeo mặt phật phải tôn kính đức phật, mang lòng hướng thiện, không sở hữu tà niệm, ko làm cho chuyện xấu.
- Ko để tượng phật dính bẩn.
- Không để ngọc nơi ko sạch sẽ như nhà vệ sinh.
- Cần chú ý ví như cần lau rửa ngọc phật phỉ thúy để tránh mất đi tác dụng thấp, với thể đem đến xui xẻo, vận đen. Khi rửa cần đặt ngọc ở nơi sạch sẽ, chăm chút ko khiến cho rơi vỡ vạc, dùng nước sạch.
- Ngọc phật sau khi khai quang đãng ko được để người khác chạm vào, không cầm chơi lung tung hoặc có hành vi bất kính với phật để tránh giảm vận khí.
- Không đeo ngọc phật phải chứa chỗ sạch sẽ, với thể dùng vải vàng, vải đỏ bọc lại. Ko để ngọc phật ở dưới những vật khác.
Bộ sưu tập vòng tay phong thủy tại http://mixi.vn/muc-san-pham/vong-tay-phong-thuy-281-0.html

1 nhận xét:

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...