Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Bảo quản trang sức phong thủy luôn sáng bóng

Trang sức là sản phẩm quen thuộc với tất cả mọi người, nhất là với phái nữ. Có nhiều người khi đeo trang sức phong thủy một thời gian thì thấy nó bị xỉn, mất màu, không còn bóng sáng như lúc đầu. Điều này có nhiều nguyên nhân, quan trọng là bạn cần phải biết cách bảo quản trang sức của mình, cùng Mixi tìm hiểu một số cách để giữ gìn trang sức đẹp như lúc mới mua về nhé.

Biết phương pháp bảo quản làm cho trang sức luôn sáng đẹp như mới

Tiêu dùng đồ trang sức

không nên lúc nào cũng đeo đồ trang sức bên người. Lúc khiến cho việc chân tay hay chơi thể thao thì bạn nên toá ra để hạn chế khiến xước chúng. Nhắc cả xoàn, mẫu đá được coi là cứng nhất cũng sở hữu thể bị đổ vỡ nếu như va đập mạnh.
- không được để những chiếc trang sức đá nhúng vào dung dịch muối, chất gột rửa như clo. Các chất này sở hữu thể khiến cho viên đá giảm độ bóng và ăn mòn những tuyến đường mài. Tuyệt đối ko sử dụng trang sức khi đi bơi, giặt áo quần...
- Bạn cũng nên tháo trang sức vòng tay mã não khi tiêu dùng những mẫu mỹ phẩm vì hóa chất trong chúng có thể khiến cho đồ trang sức xấu đi. Xà phòng, phấn điểm trang, nước hoa đều sở hữu thể gây ra các vết ố khó rửa trên bề mặt trang sức. Giả dụ đã lỡ để dính những chất này thì bạn phải mau chóng lau rửa ngay.
- không để đồ trang sức đá vào nơi nhiệt độ quá cao hoặc đổi thay nhiệt độ đột ngột, sẽ khiến cho trang sức bị nứt rạn, giảm độ bóng đẹp của chúng.
- 1 số cái đá như thạch anh tím, đá xà cừ, hoàng ngọc... Sẽ yếu đi lúc tiếp xúc ánh sáng mặt trời.
- có trang sức bạc thì ko để chúng tiếp xúc chất tẩy, axeton, cồn sẽ gây hư hỏng rất khó chữa.

Lau rửa đồ trang sức

- các cái trang sức vàng bạc sở hữu thể dễ dàng khiến cho sạch khi ngâm trong hóa chất (luôn sở hữu sẵn trong những hiệu kim hoàn), giả dụ đồ trang sức đá hoặc đính đá thì phải tỷ mỉ vì hầu như mọi chiếc đá đều bị tổn hại lúc xúc tiếp hóa chất.
- Bạn cũng mang thể khiến cho sạch trang sức bạc với phương pháp đơn giản: pha ít bột giặt (loại không chứa chất tẩy rửa) vào nước ấm rồi đặt một thanh nhôm vào. Nó sẽ giận dữ có axit boric trong bột giặt, chất xỉn màu trong khoảng sản phẩm bạc sẽ tách ra rồi bám vào thanh nhôm. Ngâm trang sức bạc vào dung dịch trên khoảng một phút rồi rửa lại lần nữa mang nước, lau khô.

Nên lau rửa mặt dây chuyền hồ ly 1 bí quyết nhẹ nhõm
- cách rửa đá quen thuộc là ngâm viên đá trong dung dịch muối khoảng vài tiếng rồi vớt ra rửa sạch, phơi khô.
- Bạn cần chú ý một số mẫu đá quý như ngọc bích, ngọc thạch, đá mã não, lapis lazuri... Và đa dạng loại đá khác rất dễ bị tổn hại bởi hóa chất nên cần lau rửa chúng thật nhẹ nhàng mang vải mềm để ko làm xước.
- mang những dòng đá: thường ngày, dầu mỡ với khả năng bám vào bề mặt xoàn một cách tiện lợi. Để lấy đi lớp dầu này bạn mang thể nhứng kim cương vào dung dịch cất cồn hoặc rượu trắng.
- Bạn sở hữu thể làm cho sạch đá pha lê bằng cách nhúng viên đá trong dung dịch đựng amoniac hoặc xà phòng loãng, sử dụng bàn chải mềm cọ rửa rồi lau khô.
Tham khảo thêm sản phẩm vòng tay phong thủy http://mixi.vn/muc-san-pham/vong-tay-phong-thuy-281-0.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...