Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Một số cách hóa giải vận đen nhanh chóng hiệu quả

Thi thoảng bạn sẽ bị vận đen bám đuổi mãi không thôi. Trong phong thủy có một số phương pháp có thể hóa giải vận đen nhanh chóng, hiệu quả, giúp may mắn quay trở lại với gia đình, bản thân.

Cành đào

Cành hoa đào mang khả năng trừ tai ách, bởi vậy giả dụ gặp phải vận đen với thể dùng trang sức có hình cành hoa đào hoặc một số thiết bị hình cành đào.

Lá ngải

cái cây này được phổ quát người sử dụng để trừ tai giải ách, khiến đồ ăn uống bồi bổ hoặc tương trợ việc trị bệnh. Hàng ngàn năm trước vào dịp Tết đoan ngũ, người dân có tục lệ giết mổ côn trùng và cài lá ngải lên cửa nhà để trừ tà.

Hồ lô

Hồ lô cũng với thể hóa giải tai ách, khiến cho từ trường bất lợi trở nên nguồn năng lượng rẻ tiếp giáp với chủ sở hữu. Hồ lô còn có khả năng thu nhận khí độc của bệnh tật, kiểm soát an ninh tài lục, của cải trong nhà.

Tỏi

Tỏi với tác dụng giúp chủ chân giảm thiểu bị lừa đảo, nhất là về mặt tiền nong. Bạn có thể có theo túi cất các tép tỏi nhỏ, hay nhất là phần tỏi trong lõi tỏi dài, sẽ góp phần giải trừ năng lượng điêu trá.


Hùng Hoàng

Xuất hiện trong phổ quát câu truyện dân gian, hùng hoàng sở hữu thể khắc chế rắn độc, giải trừ tai ương và phát triển thành 1 trong ngũ đại bùa phòng thân đem lại bình an.

Thắp hương

Đốt hương cũng là 1 cách thức hiệu quả để xua tan năng lượng tiêu cực, nâng cao cường may mắn. Nếu ý thức của bạn không phải chăng, bạn với thể thắp vài nén hương mang mùi cay nồng như hoa nhài hay gỗ đàn hương. Thắp hương cho thần phật, gia tiên thì bạn nên thắp hương số lẻ, ko nên thắp số chẵn.
Bạn với thể chọn thắp hương tại nhà giả dụ gặp xui trong cuộc sống cá nhân, thắp hương tại văn phòng khi gặp khó khăn về công việc.

tậu đá phong thủy

Mỗi chiếc đá sở hữu ý nghĩa và công dụng khác nhau mang đến may mắn, sức khỏe, tài lộc hay tình duyên. Đồ vật đá phong thủy bày tại phòng làm việc, ở nhà hay đeo trên người đều giúp bạn hóa giải các nguồn năng lượng xấu.

Đá Thạch anh nâng cao cường năng lượng hăng hái, xua tan tà khí. Đá mắt mèo kiểm soát an ninh bạn khỏi linh hồn chưa siêu thăng, luôn sở hữu ý định hút năng lượng và cảm xúc hăng hái của bạn. Đá thạch anh tím lại giúp bạn giảm thiểu khỏi nguy hiểm lúc du lịch. Một số loại đá nhiều giúp xua đuổi tà khí, đem lại may mắn khác như: ruby, sapphire, đá mặt trăng, đá mắt hổ, ngọc lục bảo, đá mã não đen...
Đeo dây chuyền hồ ly đá phong thủy giúp bạn thu hút tình duyên, thuận lợi hơn trong các mối quan hệ với người khác giới.


Treo tranh gà, đại bàng trắng

Treo tranh hình con gà hay đại bàng trắng để tránh các chuyện thị phi trong công sở. Ngoài ra tranh kỳ lân mang tác dụng xúc tiến công tác buôn bán, quan hệ đồng nghiệp.

Gương bát quái

Gương được gắn trước cửa nhà hướng ra ngoài để chống lại các nguồn năng lượng không thấp.

Chu sa

Thứ này là vật liệu luyện linh đan thời xưa, nó cũng tiêu dùng để chế thành thuốc, trừ tà hay vật liệu làm đẹp... Sử dụng khiến thuốc mang thể chữa trị bệnh về tim mạch, động kinh, mất ngủ, an thần. Nó thậm chí mang thể chữa ho, bệnh về da, thanh nhiệt giải độc cơ thể.

tiêu dùng bùa hộ mệnh, vật phẩm phong thủy

Bùa hộ mệnh là các vật giúp bạn phòng thân và mang đến may mắn. Mang thể chậm tiến độ là 1 mẫu vòng tay, dây chuyền hay nhẫn phong thủy...
không những thế cũng với các bạn chìa khóa: đeo chùm ba chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa của no ấm, tình ái, sức khỏe.
1 số vật phẩm phong thủy như quả cầu, tỳ hưu, cây tài lộc, tháp văn xương cũng mang phổ quát tác dụng tích cực trong phong thủy ví như được bày trong nhà hoặc trong phòng khiến việc.
Dây chuyền tỳ hưu có công dụng giúp chủ nhân phát tài phát lộc, thành công trong sự nghiệp.


Dọn nhà

ví như nhà bạn bừa bãi mang thể chặn nguồn năng lượng tích cực trong khoảng ngoài vào và làm nảy sinh cảm xúc tiêu cực. Việc dọn nhà sẽ đem lại nguồn năng lượng mới cho bạn và khiến bạn sở hữu thể đổi thay vận may của mình.
- sắp xếp đồ nội thất theo đúng phong thủy, sơn lại tường nhà để tạo luồng gió mới cho ko gian.
- Quét màng nhện, bụi bẩn trong nhà.
- lúc dọn nhà có thể mở cửa để nắng, gió ùa vào sở hữu theo các nguồn năng lượng hăng hái.
- Vứt bỏ các món đồ cũ không tiêu dùng nữa.

Muối

Muối phối hợp sở hữu kim khí sở hữu thể trừ tà khí, thu hút tài lộc, may mắn cho chủ nhân.
kỹ thuật cũng khẳng định về việc này trên cở sở kim khí phản ứng với muối tạo ra ion âm. Khói bụi, vi khuẩn trong không khí thì có điện tích dương bám vào ion âm được sinh ra ở trên làm cho tạp chất rơi xuống đất, giúp không khí sạch hơn. Ngoài ra ion âm còn giúp giảm mỏi mệt, bít tất tay, tương trợ quá trình hấp thu ô xy.
Xem thêm các sản phẩm vòng tay phong thủy http://mixi.vn/muc-san-pham/vong-tay-phong-thuy-281-0.html 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...