Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Trang sức đá phong thủy tự nhiên món quà từ tạo hóa

Không đơn thuần là một vật trang trí, trang sức đá phong thủy còn đem lại nhiều may mắn, sức khỏe, tài lộc cho người sở hữu.
trong khoảng giới thượng lưu hay ngôi sao tiêu khiển đến những người phân khúc trung lưu, bình dân cũng có thể tìm được cho mình 1 món trang sức ưng ý. Ngoài tính thẩm mỹ, trang sức còn giúp tăng cường sức khỏe, may mắn, các tác dụng tích cực trong phong thủy.
từ thời xưa, trang sức đá quý đã gắn liền mang quyền lực của giai cấp thống trị và sự phong túc, xa hoa của phân khúc quý tộc. Ngày nay trang sức đá quý phát triển thành rộng rãi hơn, có rộng rãi giá tiền để mọi người lựa chọn.

với thời gian hoạt động trong tương lai trong lĩnh vực trang sức đá bỗng nhiên, sản xuất các món trang sức nam nữ chế tác trong khoảng đá ngẫu nhiên hợp phong thủy, trang sức phong thủy Mixi đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp của phái yếu nhờ những sản phẩm được bề ngoài tinh tế, mix phụ kiện độc đáo. Hiện đơn vị mang phổ biến cái trang sức như vòng tay, nhẫn, dây chuyền, hoa tai và cả các vật phẩm phong thủy trong khoảng đá tự dưng khác như tượng phật, tỳ hưu, quả cầu đá, cây tài lộc...Mặt dây chuyền hồ ly giúp mọi người, nhất là chị em thuận lợi hơn về đường tình duyên.
Đồ trang sức là thứ rất cấp thiết mang các chị em, sở hữu thể dùng để phối mang y phục và các món phụ kiện khác để tạo điểm đặc sắc cho cơ thể. Trang sức đối mang phái mạnh lại tạo nên vẻ lịch lãm, khỏe khoắn khi phối sở hữu bộ đồ đi chơi, công sở, biểu hiện sự sang trọng, sang trọng lúc phối sở hữu bộ vest lịch lãm. Trong cuộc sống, trang sức giúp chúng ta tạo ấn tượng rẻ có người quanh đó ngay từ lần đầu họp mặt nếu như biết phương pháp kết hợp khéo léo mang trang phục.

với phổ thông cái đá quý khác nhau để bạn tuyển lựa, mỗi mẫu đá lại sở hữu 1 tác dụng khác nhau đối với thân thể, với thể nói ra 1 số tác dụng điển hình như gia nâng cao tơ duyên, nâng cao cường sức khỏe, lôi kéo tài lộc, trừ tà, đem đến may mắn, áp dụng vào việc chữa bệnh. 1 Số dòng đá trùng hợp rộng rãi tại Mixi: đá thạch anh, đá mắt hổ, nhẫn đá phong thủy đá núi lửa, aquamarine, mã não, tourmaline, kyanite, granat...
Mixi cũng dựa trên các tri thức phong thủy để tạo nên những bộ sưu tập theo tuổi, theo mệnh để tạo ra nhu cầu toàn bộ của người dùng. Các sản phẩm này đều rất hợp phong thủy, đem đến cho chủ sở hữu sức khỏe cũng như tiền tài, danh vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...