Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Vòng phong thủy đá Onyx may mắn dành cho người mệnh Thổ

Thiết kế đẹp mắt, gia công tinh xảo, vòng phong thủy đem lại ý nghĩa phong thủy phải chăng lành, mang đến sự may mắn, hộ mệnh, hạnh phúc và tài lộc cho người sử dụng.

  • Vòng tay ngoài mặt tinh tế, đẹp mắt, gia công tinh xảo.
  • Đá Onyx đen biểu trưng cho sự quyền lực mạnh mẽ.
  • Sản phẩm kết bằng dây đeo vững chắc, co giãn linh động, phù hợp với phổ thông kích cỡ vòng tay.
  • Chất liệu: đá đột nhiên.
  • Đá Thạch Anh tóc vàng mệnh Thổ đem đến may mắn, sức khỏe, tiền của. Thạch anh còn được biết tới với công dụng đá Khử từ tính, khử Phóng xạ, đem lại sự bình an.
  • Sản phẩm mang ý nghĩa phong thủy, phải chăng cho sức khỏe, đem lại may mắn, tài lộc và hạnh phúc cho người đeo.
  • Màu sắc trang nhã, bạn với thể mix kèm các mẫu trang phục.
vong-da-onyx
Đặc điểm mạng Thổ: khi mọi thứ bị đốt cháy sẽ hóa thành tro, bụi. Nên Hỏa sẽ sinh ra Thổ. Thành ra, người mạng Thổ nên dùng các hạt đá quý có màu của Hỏa, sẽ được tương sinh. Màu của hỏa bao gồm: đỏ, hồng, tím. Thật tuyệt ví như bạn có thể tuyển lựa cho mình Vòng Thạch Anh những màu của Hỏa như hồng, đỏ, tím.
ai trong số chúng ta đều mong muốn những vật dụng mình sở hữu theo bên người sẽ mang đến đa dạng điều rẻ đẹp và may mắn. Và đặc biệt mang những đồ trang sức bằng đá quý luôn được quan điểm phong thủy mang ý nghĩa hộ mệnh, đem đến hạnh phúc và tài lộc cho người đeo. Lượt deal lần này, chúng tôi giới thiệu đến bạn BST vòng phong thủy mệnh Thổ. Thiết kế đẹp mắt, gia công tinh xảo, được làm cho từ những chiếc đá quý trong đột nhiên như: thạch anh, mã não, cẩm thạch…. Vòng đá đeo tay chính là một vật phẩm linh nghiệm phải chăng cho sức khỏe và ý thức của người tiêu dùng.
Trang sức, vòng tay phong thủy hợp có mệnh Hỏa tại http://mixi.vn/san-pham-menh-hoa.html
Hòa hợp:
nếu bạn dùng đá với màu vàng sậm, nâu đất, sẽ rất có ích cho bạn, do người và đá cùng mạng sẽ có sự tương xứng với nhau. Bạn nên tìm cho bản thân các cái đá sau: thạch anh vàng, nâu,….
Tương khắc:
Người mạng thổ tuyệt đối không sắm những viên đá mang màu xanh lá cây, do chúng là đá sở hữu màu cùa hành Mộc. Cây sống trên đất, thu nhận hầu hết sự phì nhiêu của đất, làm cho đất suy thoái. Người mạng Thổ nếu như tiêu dùng đá có màu xanh lá cây sẽ gây tổn hại cho sức khỏe, hao mòn tiền của.
Chế khắc:
Đất đá mang thiết chế ngự Thủy. Người mạng Thổ sẽ chế ngự được hạt đá với màu của nước. Màu của Thủy (nước) là màu đen, màu xám, xanh nước biển. Đá tương xứng để tiêu dùng là: đá thạch anh đen, đá mã não xám,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...