Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Chọn lựa nhẫn phong thủy hợp với mệnh Kim

Chọn trang sức đá quý đúng phương pháp sẽ đem đến may mắn, tài lộc cho người đeo. Thành ra khi chọn sắm nhẫn để dùng cần chú ý đến Mệnh của mình. Nới đến phong thủy, người ta hay đề cập đến ngũ hành tương sinh tương khắc.
Mệnh nào cũng có mối quan hệ tương sinh, tương khắc có những mệnh khác.

Theo ngũ hành sở hữu phổ thông quy định ở các mặt, trong Đó quy định màu sắc luôn được kể tới trước hết, nhất là đối sở hữu trang sức phong thủy. Chọn mặt dây hồ ly đá phong thủy không chỉ để trang hoàng mà còn phải mang lại vượng khí cho người đeo, Đó là điều mà bạn nên chú ý.



Người thuộc mệnh Kim sở hữu tính cách độc đoán. Họ thường dốc sức theo đuổi tham vọng và cũng cần các món trang sức thích hợp điều chậm triển khai.

Theo ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim thì người mệnh Kim nên chọn đá phong thủy sở hữu màu vàng, nâu đất của hành Thổ là thống nhất.

Đeo nhẫn đá phong thủy trực tiếp vào người, tức là nó đã tiếp xúc với thân thể của mình. Nếu như màu sắc của trang sức ko hợp có Mệnh của mình theo ngũ hành, sẽ đem đến phổ biến điều ko may mắn cho họ. Trái lại, nếu bạn chọn được món đồ sở hữu màu sắc phù hợp sở hữu Mệnh của mình sẽ mang lại đa dạng may mắn, tài lộc, sức khỏe, hưng vượng vượng cho chủ sở hữu.

Tiếp theo, sở hữu thể chọn đá phong thủy sở hữu màu của chính mệnh Kim để được sự hòa hợp, rẻ cho đường tài lộc, danh vọng. Chậm tiến độ là những màu trắng, xám, ghi.



không những thế, người mệnh Kim sở hữu thể chọn nhẫn đá màu xanh lục, do mệnh Kim sở hữu thể khắc chế được màu của hành Mộc.

Đá thạch anh là viên đá với năng lượng cực mạnh, tiêu dùng nhẫn đá thạch anh với màu sắc thích hợp sẽ giúp người mệnh Kim gặp phổ biến may mắn, nâng cao cường sức khỏe, thuận tiện trong công tác.
Người mệnh Kim không nên sử dụng nhẫn phong thủy mang màu đỏ, hồng, tím của hành Hỏa để tránh bị tương khắc. Kim loại gặp lửa sẽ bị nóng chảy nên các màu này sẽ gây bất lợi cho người mệnh Kim.
Xem thêm các sản phẩm phong thủy mệnh Hỏa tại http://mixi.vn/san-pham-menh-hoa.html 
Đeo nhẫn đá phong thủy trực tiếp vào người, tức là nó đã tiếp xúc với thân thể của mình. Nếu như màu sắc của trang sức ko hợp có Mệnh của mình theo ngũ hành, sẽ đem đến phổ biến điều ko may mắn cho họ. Trái lại, nếu bạn chọn được món đồ sở hữu màu sắc phù hợp sở hữu Mệnh của mình sẽ mang lại đa dạng may mắn, tài lộc, sức khỏe, hưng vượng vượng cho chủ sở hữu.

1 nhận xét:

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...