Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Những món quà đầy ý nghĩa cho mẹ ngày 20/10

Cứ tới ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 nhiều người lại phải suy nghĩ nên tặng mẹ món quà như thế nào để thể hiện lòng biết ơn, tình cảm với người đã sinh thành, nuôi dưỡng mình. Hãy để cho Mixi chia sẻ với bạn một số lựa chọn mới lạ nhé.
Đĩa pha lê: 
Người làm mẹ luôn say mê việc trang hoàng cho tổ ấm của mình. Vậy nên 1 chiếc đĩa pha lê đựng hoa quả, đem đến sự đẳng cấp cho ko gian phòng khách của ngôi nhà luôn là ước mong của phần đông bà mẹ. Hãy nhớ tuyển lựa mẫu đĩa thích hợp với kích thước vật mà bạn sẽ đặt nó lên, ví dụ sở hữu 1 mẫu bàn uống cafe (coffee table) kích thước tầm 1 mét, thì nên chọn lọc cái đĩa pha lê cỡ nhỏ; hay có một dòng bàn gỗ lớn đi kèm có trưởng kỷ và những mẫu ghế tay vịn, thì đĩa pha lê cỡ trung là vừa vặn...

Đĩa pha lê sang trọng
Album ảnh gia đình:
một cuốn album đặc trưng sẽ là cách biểu hiện tình cảm sâu sắc nhất có người đàn bà quan yếu nhất cuộc thế bạn. Chẳng phải dòng album toàn túi nilon để người ta nhét ảnh luôn luôn vào ngừng thi côngĐây, mà phải là cái bằng giấy, bằng bìa, dày, cầm chắc tay, giống như các kỷ niệm gia đình cũng dày dặn như vậy. Các cuốn album tự làm, thêm vào chậm tiến độ những cái lưu bút là thứ mà mẹ bạn sẽ mở nó ra xem đi xem lại, thậm chí còn có ra khoe mang các người bạn mình, sở hữu cảm xúc yêu thương nguyên vẹn qua từng trang lật mở. Dù thế để làm cho được một cuốn album như ý có lúc phải mất vài tuần.
Lẵng hoa lụa:
Trái ngược một tí, không hề mẹ nào cũng thích hoa, đôi khi người đem tặng còn bị mắng là phí tiền, tặng loại này mấy hôm lại héo lại phải đem bỏ. Vậy thì tại sao Anh chị ko chuẩn bị cho mẹ mình một lẵng hoa... Bằng lụa. Những bông hoa lụa xoành xoạch tươi tắn nếu được làm cho vệ sinh định kỳ, với phổ biến ý nghĩa tùy theo dòng hoa mà bạn chọn. Đây cũng là món đồ trang trí thích hợp có bất kỳ góc nào trong căn nhà.

Còn gì ý nghĩa hơn handmade album
Chuyến du lịch cho gia đình:
Mẹ luôn thích một dịp để gia đình sum họp, quây quần. Vậy nên phổ biến bà mẹ luôn phấn đấu sở hữu 1 chuyến du hý cùng Anh chị em ít ra 1 lần trong năm là vì vậy. Một tí lưu ý cho Các bạn trẻ khi lựa chọn các chuyến đi xa cùng mẹ mình: các hoạt động thể chất ko phải là nhân tố chính trong các chuyến đi này, mẹ bạn sẽ thích thú hơn mang việc nghỉ ngơi hay được ngồi uống ly cà phê sữa đá, nom chẳng khác gì các ông hoàng.

Vòng tay đá phong thủy:
1 Số cái đá mang trong khoảng trường lớn còn giúp nâng cao cường nhựa sống, hỗ trợ tuần hoàn màu, giảm những triệu chứng đau mỏi, nhức đầu, mang lại những giấc ngủ ngon. Nếu như mẹ bạn ko theo đạo phật thì cũng đừng lo, bởi vòng tay đá phong thủy sẽ luôn phát huy tác dụng của nó nếu được nuôi dưỡng bằng dòng tâm hướng thiện.
không chỉ là một món trang sức khiến đẹp, vòng tay đá phong thủy còn là một món quà sở hữu ý nghĩa to sở hữu các người sở hữu tấm lòng hướng phật, ước mơ để lại phúc đức cho con cháu. Là kết tinh của đất trời từ hàng vạn năm, ẩn sâu trong lòng đất, những cái vòng tay đá quý tự dưng đem lại sức khỏe, bình an, may mắn cho người mang nó bên mình. 
Ngoài ra, các bạn cũng có thể lựa chọn mặt dây chuyền đá hay mặt dây chuyền phật, với ý nghĩa hỗ trợ về sức khỏe cho người đeo.

Vòng tay đá phong thủy
Mẹ luôn là tình nhân thương, coi sóc ta rất đỗi ngay tính từ lúc còn tấm bé, không quản ngại cạnh tranh, ko đòi hỏi bất cứ sự đền đáp nào. Chậm triển khai là tình yêu vô bờ bến mà ko gì trong cuộc thế này mang thể sánh bằng. Kỳ vọng mang các gợi ý của Mixi trên đây, Cả nhà sẽ mua được 1 món quà thật ý nghĩa cho người mẹ thân thương của mình trong ngày 20/10 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...