Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Người năm Đinh Dậu sinh năm 1957 hợp với trang sức đá phong thủy

Cộng Tìm hiểu tuổi Đinh Dậu 1957. Người sinh năm 1957 mệnh gì hợp mang màu sắc nào. Sinh năm 1957 đeo trang sức, vòng tay phong thủy nào thấp cho tài lộc, may mắn, sức khỏe.

1. Đinh Dậu 1957 tuổi gì? Mệnh gì?

giới tính sinh năm 1957 - Đinh Dậu:
Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Sơn Hạ Hỏa ( Hành Hỏa ) tức Lửa chân núi, với mệnh Hỏa.

ý kiến ngũ hành tương sinh, tương khắc: Ngũ hành tuần hoàn

- Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 yếu tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.
Phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc
- Mối quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.
- Mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.

*Tương Sinh : ẩn ý nuôi dưỡng, viện trợ. Giữa ngũ hành có mỗi quan hệ nuôi dương, viện trợ, xúc tiến nhau để chuyển động ko dừng.
*Tương khắc : ngụ ý ức chế, cản trở

2. Sinh năm 1957 hợp sở hữu màu gì?

giới tính, 1957 Nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa; đặc trưng nên dùng màu Xanh lục là màu tính Mộc sẽ kích thích tài vận tăng trưởng - Mộc tương sinh Hỏa, lợi cho Hỏa
- Màu sắc tương sinh: những người sinh năm 1957 mệnh Hỏa nên dùng trang sức đá phong thủy mang màu xanh lục thuộc mệnh Mộc để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa nên lúc dùng dây chuyền phong thủy mệnh Mộc với những màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh lớn mạnh trong khoảng Đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận tiện, mở rộng và phát triển.
- Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1957 mệnh Hỏa khi sử dụng các loại dây chuyền phật mệnh Hỏa có màu đỏ, hồng, tím là những màu sắc thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ Đó lôi kéo cát khí, mang đến may mắn.
- Màu kiêng kỵ: những người mệnh Hỏa cần hạn chế sử dụng trang sức đá phong thủy màu xanh lam, đen vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thủy. Theo ngũ hành tương khắc Thủy khắc Hỏa nên đây là các màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Hỏa làm các người này cảm thấy tội nhân, ko thả phanh, công việc, cuộc sống bị trì trệ.
- Màu chế khắc: ngoài ra, người mệnh Hỏa mang thể đeo những dòng đá màu trắng, xám, ghi. Vì Hỏa khắc Kim nên người mệnh Hỏa với thiết chế khắc được năng lượng Kim trong những loại trang sức đá phong thủy mang màu trắng, xám, ghi.
Người sinh năm 1957 hợp màu đỏ, hồng, tím, xanh lục. Tham khảo vòng tay đá mã não http://mixi.vn/muc-san-pham/vong-tay-da-mat-ho-283-281.html

Trang sức đá phong thủy cho người tuổi Đinh Dậu 1957

Người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957, với ngũ hành nạp âm là Sơn Hạ Hỏa để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng 1 số dòng trang sức phong thủy màu đỏ, hồng, tím, xanh lục như: vòng tay mã não đỏ, vòng tay thạch anh hồng Madagascar, vòng tay thạch anh tím, vòng tay thạch anh xanh Aventurine…
- Thạch anh tím: thạch anh tím là viên đá quý thượng cổ, xuất hiện trong những bảo vật của nền văn minh người nào Cập cổ đại, hay lấp lánh trên vương miện của Nữ vàng anh. Đây là viên đá của trí tuệ, mang lại sự cởi mở trong giao thiệp, và vận may trong những mối quan hệ.
- Mã não đỏ: loại tên của nó bắt nguồn từ chữ “agates” trong tiếng Hy Lạp cổ tức là hạnh phúc. Viên đá này là bùa hộ mệnh trừ tà mạnh mẽ, tác dụng thấp trong thiền định, tĩnh tâm. Người mang nó bên mình thì với được những giấc ngủ ngon.
- Thạch anh xanh Aventurine: được mệnh danh là thạch tài năng lộc, đây là viên đá của niềm tin và cơ hội, đem lại cho chủ sở hữu các điều ước về công danh, tài lộc trở thành hiện thực. Người với viên đá này thường xuyên thì tinh thần sảng khoái, đầu óc tính táo, sáng láng.
Lưu ý:
- các cái đá quý ko màu như xoàn, zircon ko màu… với thể đeo cho số đông những mệnh
- những loại đá đa sắc như Tourmaline đa sắc, thạch anh đa sắc, đá melody (super seven)… Hợp với đa số những mệnh
- các mẫu vật phẩm quý với nguyên cớ hữu cơ như Ngọc Trai, Mai Rùa… sở hữu thể đeo cho hầu hết những mệnh
CHÚ Ý: trang sức phong thủy phải là đá quý tự nhiên mới có năng lượng và ý nghĩa phong thủy thu hút được linh khí đất trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...