Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Tìm hiểu tác dụng phong thủy của cây tài lộc

Các mẫu ngọc trên là những mẫu đá xưa nay được người Trung Hoa mệnh danh là đá phong thủy, sở hữu rất nhiều dương khí nên cây tài lộc còn giúp cho gia chủ đầu óc luôn sáng suốt, tỉnh táo rất thích hợp cho những công việc mang tính đầu tư để thu hút được nhiều tài lộc.


Có cây tài lộc màu xanh, thường được ví von là sự mô phỏng của cây Ngọc Bích (loại cây với thể nảy mầm chỉ với một chiếc lá trồng xuống dưới đất), biểu trưng của sự may mắn, sẻ chia và tuổi trẻ vĩnh hằng.
Tham khảo thêm vòng tay đá mắt hổ mang lại may mắn http://mixi.vn/muc-san-pham/vong-tay-da-mat-ho-283-281.html
Cây tài lộc chế tạo trong khoảng đá phong thủy, sở hữu phổ thông màu sắc khác nhau, tùy theo cây thuộc hành gì trong ngũ hành mà ta với thể đặt ở những vị trí phù hợp, thí dụ có cây tài lộc được làm cho trong khoảng thạch anh trắng, mà màu trắng thuộc hành Kim, vì vậy nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc. Giả dụ đặt chúng ở hướng Đông Nam (khu vực tài lộc) thì năng lượng Kim của nó sẽ xung khắc mang năng lượng Mộc ở hướng Đó. Vậy nên khi chọn cây với về nhà, phải chăng nhất là nên làm cho theo sự trả lời của chuyên gia ở cửa hàng phong thủy.
Cây tài lộc sở hữu thể lau chùi, tẩy uế sạch sẽ lúc bị bụi bẩm mà không tác động tới tác dụng phong thủy (nhưng chỉ nên vệ sinh vào các ngày mùng một và 15 âm lịch).
Đây là vật phẩm dùng khiến cho quà tặng trong dịp Lễ Tết rất hữu hiệu, sếp, đối tác và người thân sẽ rất hài lòng khi nhận được món “tài lộc” này.
Ngoài cây tài lộc phong thủy, Mixi còn cung cấp phổ biến sản phẩm trang sức, vật phẩm phong thủy khác, trong Đó vượt bậc mang mặt dây chuyền đá phong thủy hồ ly, tỳ hưu, nhẫn phong thủy, vòng tay phong thủy....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...