Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Tìm hiểu vị phật bản mệnh Đại Nhật Như Lai

Như Lai Đại Nhật tên tiếng Phạn là Vairochana, dịch là Phật Ma Ha Tỳ Lô Giá Na, còn được gọi là Phật Tỳ Lô Giá Na. Như Lai Đại Nhật là 1 hóa thân của Phật Tổ Như Lai, là người đứng đầu trong 5 vị Phật vô thượng của Phật Giáo Tây Tạng. Ngài được coi là bản tôn của Phật Giáo, là căn cơ của vạn vật, không phân biệt giàu nghèo, địa vị thị trấn hội. Ở Ngài vạn vật sinh ra đều được phổ chiếu đồng đẳng, tuân theo quy luật của trời đất, tình cờ.

Mặt dây chuyền hình phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật đá mã não đỏ
Đại Nhật Như Lai là tượng trưng của sự trong khoảng bi, phổ chiếu tất thảy chúng sinh ánh sáng của nhà Phật, ánh sáng của trí não, niềm tin, ánh sáng tỏa khắp dương thế, đẩy lui bóng tối, đem lại sự bình an, hạnh phúc. Ngài còn là đại diện cho 5 tính cách của con người, cho 5 đường tu hành để thành chính quả.
Theo kinh phật biên chép, Như Lai Đại Nhật đều là chủ tôn của Mạn Đà La kim cương Giới và Mạn Đà La Thai Tạng Giới. Hình tượng của ngài được miêu tả: Ngài mang 4 bộ mặt Nhìn vào bốn phương, một tay kết ấn thiền định, 1 tay cầm bát bảo pháp luân; Ngài ngồi kiết già trên đài liên hoa, thần thái khoan thai, thấu hiểu trời đất. Tiếp giáp với đài liên hoa là mặt nước trong vắt, yên lặng, tựa như tâm ý của Phật Môn.

Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật đá mã não trắng
Theo ý kiến dân gian, dây chuyền phong thủy Như Lai Đại Nhật là vị phật bản mệnh cho người tuổi Mùi và tuổi Thân. Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật độ mệnh cho người tuổi Mùi, tuổi Thân đem đến ánh sáng trí não của nhà Phật, cùng vạn sự bình an, may mắn.
Xem thêm các sản phẩm mệnh Kim http://mixi.vn/san-pham-menh-kim.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự đoán kết quả XSMT ngày 25/10/2022 chuẩn xác nhất

Dự báo   XSMT 25/10/2022 siêu xác thực. Dự đoán soi cầu XSMT 25/10/2022 qua việc Thống kê KQXSMT những lần mở thưởng sắp nhất. Tham khảo Soi...